obj
obj

ข่าวสารบอล

‘บาร์ซ่า’ สนดึงดูโอ้กลาง ‘พี่เสือ’ ซัมเมอร์หน้า

มีรายงานระบุว่า บาร์เซโลน่า ต้องการที่จะเสริมความแข็งแกร่งให้กับแผงกองกลางของพวกเขาในตลาดซื้อขายปีหน้า


ด้วยปัญหาทางการเงินทำให้ทีมยักษ์ใหญ่แห่งแคว้นคาตาลันเสริมทัพได้เพียงเล็กน้อยเท่านั้นในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยที่ได้เพียง ดานี่ โอลโม่ เข้ามาร่วมทีม และพวกเขาก็ได้ลิสต์รายชื่อผู้เล่นในตำแหน่งกองกลางที่ได้หมายตาเอาไว้สำหรับฤดูกาลหน้าแล้ว ซึ่งนักเตะเหล่านั้นจะเป็นใครกันบ้าง ติดตามต่อได้ที่นี่เลย 


ไม่เซ็นฟรี ก็เซ็นถูก


สำหรับตัวเลือกหมายเลขหนึ่งของ บาร์ซ่า ยังคงเป็น โจชัว คิมมิช ที่มีข่าวเชื่อมโยงกันมาเป็นเวลานานแล้ว ซึ่งสัญญาของแข้งรายนี้กับ บาเยิร์น กำลังจะหมดลงในช่วงสิ้นสุดฤดูกาลนี้


นอกจากนี้ พวกเขายังคงสนใจในตัวของ ลีออน โกเร็ตซ์ก้า เพื่อนร่วมสโมสรของ คิมมิช อีกด้วย ซึ่งมิดฟิลด์รายนี้หลุดออกจากทีมตัวจริงของ แวงซองต์ กอมปานี ไปเป็นที่เรียบร้อย และสโมสรจาก บุนเดสลีกา ก็พร้อมที่จะปล่อยออกจากทีม


ตัวของ ฮันซี่ ฟลิค เองก็เคยร่วมกับนักเตะทั้ง 2 รายมาแล้ว สมัยที่ยังคุมทีมในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า และต้องการดึงตัวทั้งคู่กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งที่ประเทศสเปน


ฟาเบียน รุยซ์ ก็มีชื่ออยู่ในลิสต์นี้ด้วยเช่นกัน โดยที่แข้งรายนี้หลุดออกจากตำแหน่งตัวจริง หลังจากที่ ปารีส แซงต์ แชร์กแม็ง เพิ่งคว้าตัว ชูเอา เนเวส มาจาก เบนฟิก้า เมื่อช่วงซัมเมอร์


การมองหากองกลางของ ‘เจ้าบุญทุ่ม’ ในครั้งนี้ มีสาเหตุจากอนาคตที่ยังไม่แน่นอนของ เฟรงกี้ เดอ ยอง โดยเจ้าตัวเพิ่งปฏิเสธคำแนะนำจากสโมสร ที่ให้เข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บบริเวณเท้า





ติดตามข่าวสารฟุตบอลต่างประเทศและคอลัมน์ฟุตบอล ข้อมูลเที่ยงตรง เข้าถึงข้อมูลร้อนเร็วทันเหตุการณ์จากแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ รายละเอียดเกี่ยวกับเกม ผลการแข่งขัน, สถิติของทีม, ข่าวเกี่ยวกับนักเตะและทีมรัก, ทรรศนะ และบทวิเคราะห์, และข้อมูลอื่น ๆ จากทีมชั้นนำจากทั่วโลก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า, บาเยิร์น มิวนิค, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง, อินเตอร์ มิลาน, เอซี มิลาน, ยูเวนตุส และอื่นๆ อีกมากมาย ข่าวสารบอล ต้องเว็บไซค์ของคนบ้าบอล ข่าวสดยุคใหม่ 24 ชั่วโมง ต้อง lockscore.com เท่านั่น

icon
icon

0'

Aston Villa

1

icon

Leeds United

2

icon LIVE NOW